Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Săn cá sấu khổng lồ tại Mỹ

Anh Dustin Bockman, làm nghề lái xe cho một công ty đưa thư, đã bắt được một con cá sấu nặng tới 330 kg trên dòng sông Mississippi. Nguồn tin cho biết, con cá sấu kỷ lục này dài tới 13ft4.5ins (hơn 4 m).



Ông Bockman và nhóm săn cá sấu của mình.


“4 người chúng tôi, có lẽ đã phải mất 4,5 giờ đồng hồ để bắt được nó. Sau đó chúng tôi phải mất thêm 4 giờ đồng hồ để đưa con cá sấu nặng kỷ lục này lên bờ, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn phải đầu hàng và kêu gọi sự giúp đỡ”, Dustin Bockman kể lại.




Nặng tới 330 kg.


Con cá sấu này đã phá kỷ lục vừa mới lập trước đó chỉ một giờ đồng hồ bởi một thợ săn khác. Ông Trammel cũng bắt được một con cá sấu nặng tới 328 kg ở khu vực Issaquenna.




Ông Beth Trammell và nhóm thợ săn cá sấu của mình.


Tuy nhiên, đó chưa phải là những con cá sấu nặng nhất tại khu vực này. Hiện kỷ lục chưa được phá vẫn thuộc về con cá sấu dài tới 13ft 6.5ins bị bắt năm 2008 trên dòng sông Pascagoula.






Geumsan nhân sâm hàn quốc chính hãng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét